HÀNG GIA CÔNG - NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT

HÀNG GIA CÔNG - NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT
Khái niệm về gia công : Có rất nhiều người đã khái niệm về gia công nhưng nhiều bạn mới vào nghề vẫn chưa nắm được. Các bạn nên hiểu 1 cách nôm na như này. Ta muốn xây nhà theo thiết kế riêng của mình và đã chuẩn bị đủ nguyên vật liệu và thuê thợ để thực hiện nó. Ở đây "ta" là người thuê gia công. "Thợ xây " chính là người nhận gia công.
Như vậy:
+/ gia công là loại hình mà người nhận gia công thực hiện 1 quá trình hoặc cả quá trình sản xuất ra sản phẩm và nhận lại tiền công ( phí gia công).
+/ Người thuê gia công cung cấp một phần hoặc toàn bộ tài vật tư, tài liệu kỹ thuật, mẫu mã, bản vẽ ...và yêu cầu người nhận ra công làm theo yêu cầu.
+/ Do đó vật tư do ta cung cấp cho thợ xây vẫn thuộc sở hữu của ta, máy móc công cụ ta cho thợ xây mượn để xây nhà thợ xây phải hoàn trả. Và ngôi nhà khi xây xong thợ xây sẽ bàn giao lại cho ta. Thợ xây chỉ được nhân về tiền xây nhà. Do đó mọi việc liên quan đến nvl và máy móc hay thành phẩm đều phải có sự đồng ý của người thuê gia công.
+/ Vậy những nguyên vật liệu ta cung cấp hoặc chỉ định supplier giao cho thợ xây sẽ dưới hình thức không thanh toán. Nếu trong quá trình xây dựng thợ xây có tự mua ở ngoài thì phải kê bảng kê tự cung ứng và hạch toán nó vào tiền công để ta sẽ trả sau khi kết thúc việc xây nhà.
+/ Nếu ta có thêm hạng mục khác cần thực hiện thì phải thể hiện bằng phụ lục hợp đồng. Bất kỳ sự thay đổi nào đều phải có sự chấp thuận của 2 bên bằng văn bản.
HÀNG GIA CÔNG - NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT
HÀNG GIA CÔNG - NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT

+/ gia công xuôi là thực hiện gia công cho thương nhân nước ngoài hoặc doanh nghiệp chế cuất. Còn gia công ngược là thuê nước ngoài thực hiện gia công. Hai dncx làm gia công với nhau theo điều 76 thông tư 38 thì không phải làm thủ tục hải quan. Dncx và doanh nghiệp thường gia công với nhau thì dncx không phải làm thủ tục hải quan. 

Nắm và hiểu được các nguyên lý trên xét cho cùng việc thực hiện còn vô cùng rắc rối và khó khăn hơn nhiều lần như thế nữa, vì lý do đó chúng tôi muốn tạo ra và đem đến một giải pháp đơn giản, nhanh chóng hơn, bên cạnh đó còn phải tiết kiệm chi phí cho khách hàng, Dương Minh Logistic ra đời với những những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trên.
Nhờ vào sự âm hiểu chúng tôi có thể đưa ra nhiều giải pháp hợp lý và nhanh chóng cho quý khách hàng. 
Liện hệ số holine 01638 72 77 42 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí, hoặc inbox vào fanpage để chúng tôi liên hệ bạn trực tiếp ngay khi các bạn cần một sự đồng hành.
Holine: 01638 72 77 42

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages