VÔ VÀN CHIÊU THỨC LỪA ĐẢO TRONG NGÀNH GIAO NHẬN VẬN TẢI

VÔ VÀN CHIÊU THỨC LỪA ĐẢO TRONG NGÀNH GIAO NHẬN VẬN TẢI

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế nói chung, ngành logistic nói riêng, Các chiêu thức lừa đảo ngày càng tinh vi và khó đoán.
Dương Minh Logistics đã phát hiện ra chiêu thức lừa đảo mới của nhóm tội phạm đánh vào ngành Logistics nhằm hạ thấp uy tín của ngành, mưu chuộc lợi ích cá nhân. Nay gia đình Dương minh viết bài này nhằm cảnh giác cũng như cảnh báo với tất cả anh chị em có nhu cầu xuất khẩu hàng hóa để kinh doanh chú ý và phòng tránh và chọn lựa cho mình một người đồng hành đáng tin cậy và có uy tín.
Trường hợp 1: Một khách hàng gọi điện đến gia đình Dương Minh Logistc với mong muốn nhận được quà tặng từ Mỹ gửi về cho chị, từ một người không quen biết với nội dung như sau.
Chị có người bên nước ngoài gọi về và bảo chị có quà tặng từ Mỹ gửi về Sài Gòn cho chị nhưng bị kẹt ở đâu đó và muốn chị gửi cho họ 14 triệu đồng để nhập hàng về tới tay chị, ngay lập tức chị tìm đến đơn vị Dương Minh Logistcs và chia sẻ câu chuyện, với kinh nghiệm và cái tâm trong nghề, Dương Minh đã khuyên chị là tìm hiểu kỹ xem gia đình bên đó ai gửi hay chị có tham gia chương trình gì từ nước ngoài không, nhựng gia đình chị lại không có ai bên nước ngoài và trước giờ chị làm nông sản ít quan tâm đến những nội dung lạ như vậy, từ đó Dương Minh có thể đưa ra lời khuyên cảnh giác đến chị về hành vi lừa đảo này. Họ sẵn sàng bày ra tình huống trên chỉ để lừa tiền của các khổ chủ khi họ không rõ các thủ tục xuất nhập khẩu thế nào.

VÔ VÀN CHIÊU THỨC LỪA ĐẢO TRONG NGÀNH GIAO NHẬN VẬN TẢI
VÔ VÀN CHIÊU THỨC LỪA ĐẢO TRONG NGÀNH GIAO NHẬN VẬN TẢI

Trường hợp 2: Chị khách có 1 lô hàng 20 tấn cần vận chuyển từ cảng Cát Lái, Hồ Chí Minh đến Long Thành, Đồng Nai và kiêm bốc xếp 2 đầu.
Khởi điểm: chị khách liên hệ để hỏi giá với một số nhà xe, đơn vị cung cấp vận tải,... và nhận được báo giá từ 19 - 20 triệu VND. trong đó có 1 đối tượng A báo lại cho chị 1 giá rẻ bất ngờ chỉ trong hôm nay mà thôi. Chị khách đã bị thuyết phục bởi cái giá và quyết định chọn đối tượng A này.
Vấn đề phát sinh: Do 2 bên chưa biết về nhau, khách mình có yêu cầu làm hợp đồng vận chuyển và đối tượng A cũng đưa ra yêu cầu là bên chị phải chuyển khoản đặt cọc 2 triệu VND để làm tin tránh truờng hợp đưa Xe và phương tiện đến mà bị huỷ hợp đồng; sau đôi chút đắn đo và chị đã thực hiện theo yêu cầu.
Kết quả: Sau khi đã chuyển khoản cọc số tiền vận chuyển, đối tượng A đã biến mất mà không đưa Xe, phương tiện đến như cam kết. Mọi cuộc gọi của chị khách sẽ đuợc trả lời với vô vàng lý do hoặc không nghe máy, tất nhiên số tiền cọc xem như là đã mất. Từ đó chị tìm đến gia đình Dương Minh Logistics. Nhờ vào đó Dương Minh trở thành một trợ thủ đắc lực cho chị mỗi khi chị cần tư vấn cho hững hàng mới mà chị muốn nhập hay vận chuyển.

Theo kinh nghiệm của Dương Minh Logistics thì các đối tượng này hoạt động thường sẽ  không có địa chỉ làm việc cụ thể, kể cả không có phương tiện vận tải và hầu hết là công ty ma. Việc chọn lựa một sản phẩm tốt để xuất nhập làm kinh doanh là tốt, ngoài rào cản của thủ tục và các chứng từ, ngày nay kẻ xấu còn len lỏi vào các lĩnh vực trên nhằm chuộc lợi cá nhân, tạo ra tâm lý bất an cho khách hàng bên cạnh đó còn hạ thấp uy tín ngành xuống mức đáng kể. Giải pháp cho việc này là lựa chọn cho mình một đơn vị ui tín và chuyên nghiệp cần chú trọng đến thâm niên và các khách hàng đã hợp tác với đơn vị. Hơn 15 năm kinh nghiệm, đồng thời với bộ máy hơn 60 nhân lực và chuyên viên cấp cao yêu nghề đã và đang phục vụ các đơn vị lớn và uy tín tại các khu trung tâm công nghiệp, chúng tôi cam đoan đem đến dịch vụ an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm nhất cho khách hàng, và đó là nguyện vọng của chúng tôi.
Liện hệ số holine 01638 72 77 42 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí, hoặc inbox vào fanpage để chúng tôi liên hệ bạn trực tiếp ngay khi các bạn cần một sự đồng hành.
Holine: 01638 72 77 42

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages