CHI TIẾT LIÊN HỆ

Liện hệ với chúng tôi:


Tự hào là một trong số ít doanh nghiệp logistics có cung cấp dịch vụ làm thủ tục hải quan cho loại hình gia công, dịch vụ thanh khoản và báo cáo quyết toán hàng gia công một cách chuyên nghiệp và hoàn thiện nhất trên thị trường.


Đã có rất nhiều doanh nghiệp lúc đầu khi đến với công ty chúng tôi gặp bế tắc trong  vấn đề: Chi phí vận chuyển hàng hoá quá cao, thủ tục hải quan phức tạp không thể khớp số liệu trên thực tế giữa phòng xuất nhập khẩu - Phòng kế toán và thủ kho khiến doanh nghiệp phải tốn một khoản chi phí để đóng phạt, và truy thu thuế nhập khẩu…đến với đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệp của Công ty Dương Minh, mọi khó khăn đều được giải quyết nhanh chóng, mọi thắc mắc đều được tư vấn tận tình.

  1. Trải nghiệm dịch vụ tốt nhất không lo về rủi ro với chi phí hoàn toàn hợp lý.
  2. Không phải trả lương và training cho nhân viên hay chịu bất cứ trách nhiệm gì khi gặp sai sót.
  3. Không phải trả chi phí tài sản cố định, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm… Chỉ phải chịu chi phí một lần để nhận được dịch một dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng , an toàn và không sai sót.
  4. Cam kết báo cáo chốt số liệu tồn kho hàng tháng cho khách hàng và báo cáo quyết toán cho hải quan với độ nhanh chóng và chính xác đến từng milimet  thông qua hệ thống công nghệ thông tin và nhân sự được đào tạo bài bản từ những nhân sự lâu năm già cội trong ngành.


Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu đặt dịch vụ tại công ty
mobile: 01638.72.77.42- 08.984.126.83
Email: marketing@duongminhvn.com

DUONG MINH LOGISTICS
Địa chỉ: 59 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp. HCM 
Điện thoại: (028) 3837 1177    ;   Fax: (028) 38371199       
Hotline: 01638.72.77.42
Email: hoa@duongminhvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages