Giải pháp đơn giản trong thủ tục kinh doanh hàng xuất, nhập khẩu dành cho mọi người bằng đường biển.

Giải pháp đơn giản trong  thủ tục kinh doanh hàng xuất, nhập khẩu dành cho mọi người bằng đường biển.

Với sự bùng nổ phát triển công nghệ sản xuất như ngày hôm nay. Việc làm giàu từ kinh doanh buôn bán trở nên không thể dễ dàng hơn, thao tác đơn giản là chọn cho mình một ngành nghề sản phẩm dịch vụ kinh doanh, chọn lựa phân khúc thị trường phù hợp, chọn lựa được nhà cung cấp đang tin cậy, từ đó phát triển kinh doanh của mình thông qua các kênh buôn bán, phân phối ra thị trường. 
Giải pháp đơn giản trong  thủ tục kinh doanh hàng xuất, nhập khẩu dành cho mọi người bằng đường biển.
Giải pháp đơn giản trong  thủ tục kinh doanh hàng xuất, nhập khẩu dành cho mọi người bằng đường biển.


Tuy nhiên, vấn đề về nhập khẩu nguồn nguyên phụ liệu sản xuất và đưa sán phẩm ra đến tay người tiêu dùng là các khách hàng trên khắp thế giới quả là một điều lằng nhằng và mơ hồ trong thủ tục. Hiểu được vấn đề đó chúng tôi đưa ra giải pháp với mong muốn triệt để hóa việc thủ tục hồ sơ khi giao phó tất cả các công đoạn lằng nhằng thủ tục đó để đội ngủ chúng tôi thay thế các bạn giả quyết và vạch ra hướng giải quyết đơn giản, nhanh chóng, và tiết kiệm nhất thông qua giải pháp vận chuyển hàng hải.

Với mối quan hệ rộng rãi với nhiều hãng tàu và hãng hàng không trong nước và quốc tế với hệ thống mạng đại lý toàn cầu như: Mỹ, Australia, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Australia, Châu Âu, New Zealand, Caribbean …để có thể kiểm tra tình trạng hàng hoá đang ở đâu, vào bất cứ lúc nào, góp phần giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh cũng như đảm bảo được nhu cầu khó khăn và cấp bách nhất của khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu về giao nhận vận tải trong điều kiện chi phí cạnh tranh và thời gian nhất định. Với hệ thống Agent rộng khắp toàn cầu Dương Minh là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng trong quá trình vận chuyển hàng háo đến hầu hết các cảng trên thế giới.
Ngoài ra điểm mạnh của chúng tôi là cước vận chuyển hàng container lạnh đi Trung Quốc với chi phí cạnh tranh và đảm bảo thời gian vận chuyển cho khách hàng. Hàng tháng công ty chúng tôi xuất hơn 10.000 tấn trái cây các đi các thị trường Châu Á và châu Âu, cùng với hơn 100. 000 đơn đặt hàng đi khắc nước trên thế giới.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận tải biển như sau:
♦   Vận chuyển hàng hoá nguyên container (FCL)
♦   Vận chuyển hàng rời hàng lẻ (LCL)
♦   Vận chuyển hàng hoá trọn gói (Door To Door)
♦   Thông quan hàng hoá xuất nhập khẩu
♦   Dịch vụ bảo hiểm hàng hoá vận chuyển.

Chúng tôi với đội ngủ những nhân viên đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic, đáp ứng các thủ tục hải quan, cùng với mối quan hệ và những uy tín trong ngành, cùng các hãng tàu lớn, chúng tôi mạnh dạn tạo ra giải pháp dịch giải quyết các vấn đề về thủ tục xuất nhập khẩu thông quan đường biển uy tín nhất hiện nay. Với 3 ưu thế:

Giải pháp đơn giản trong  thủ tục kinh doanh hàng xuất, nhập khẩu dành cho mọi người bằng đường biển.
Giải pháp đơn giản trong  thủ tục kinh doanh hàng xuất, nhập khẩu dành cho mọi người bằng đường biển.
  1.  Đối với nhà đầu tư: Được tư vấn miễn phí, mọi chi tiết dịch vụ, thông tu, giải pháp giải quyết cho nguồn hàng của họ một cách chu đáo. Chúng tôi tạo ra mô hình hỏi đáp. Tại nơi đó, với bất kỳ một thắc mắc nào, chúng tôi sẽ giải quyết nhanh chóng và tối ưu nhất nhằm đem đến cho nàh đầu tư một đáp án mong mống trong việc vận chuyển hàng hóa của mình. Ngay cả khi chuyến hàng đang được vận chuyển trên tàu biển, thì tình trạng đơn hàng vẫn luôn được chúng tôi cập nhật và báo cáo cách chi tiết và chuyên nghiệp.
  2.  Đối với nhà cung cấp: Nếu sản phẩm là các mặt hàng nông sản, hay loại hình sản phẩm dịch vụ rõ ràng, thì việc được tư vấn và giới thiệu những nhà cung cấp nguồn nguyên liệu uy tín đến tay nhà đầu tư cũng vô cùng quan trọng. Đem đến nguồn hàng mới, tạo ra nhiều cơ hội hơn cho nhà đầu tư thông qua quá trình tuyển chọn nguồn hàng. Từ đó đưa ra các giải pháp vận chuyển, đóng hàng an toàn, giúp nông sản dù xuất hay nhập đều chắc chắn được giữ nguyên vẹn thông qua giài phhap1 phù hợp mà Dương Minh đã tư vấn.
  3.  Đối vời người tiêu dùng: Sản phẩm thông qua quá trình nhập khẩu bằng đường biển được nhanh chóng, chi phí vận chuyển từ dịch vụ logistic của Dương Minh bằng đường biển tốt hơn so với thị trường nhờ vào mối quan hệ lâu năm gắn bó với các hãng tàu và cảng biển quốc tế lớn, đồng thời dịch vụ được giải quyết gọn gàng và ít tốn kém chi phí dự phòng, từ đó sản phẩm đến tay người tiêu dùng được tốt hơn, giá thành tốt hơn, từ đó đem đến thị trường cạnh tranh có lợi hơn cho nhà đầu tư, cùng có lợi cho người tiêu dùng.
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu đặt dịch vụ tại công ty Dương Minh Logistic:

hotline: 08.383.723.63- 218

mobile: 01638.72.77.42- 08.984.126.83 
Email: marketing@duongminhvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages