Thủ tục vận chuyển hàng hóa nhập khẩu giá rẻ cùng Dương Minh Logistic tiết kiệm ½ chi phí vận chuyển.


Khi nói đến việc kinh doanh buôn bán hàng nhập khẩu, đã không ít doanh nghiệp cảm thấy hào hứng và đã gặt hái từ các mặt hàng xuất nhập khẩu này khá nhiều thành công. Nhưng với một dây chuyền nhập khẩu nguồn nguyên phụ liệu hay thi công lắp đặt, việc phải có trong mình một đội ngũ chuyên viên trong lĩnh vực chính và đội ngũ công nhân viên thực hiện sản xuất, việc tìm kiếm, tư vấn, làm thủ tục nhập khẩu các sản phẩm phụ liệu trỏ nên tốn kém chi phí trong vận chuyển và nhân lực, cũng như tài nguyên quản lý.

Thủ tục vận chuyển hàng hóa nhập khẩu giá rẻ cùng Dương Minh Logistic tiết kiệm ½ chi phí vận chuyển.
Thủ tục vận chuyển hàng hóa nhập khẩu giá rẻ cùng Dương Minh Logistic tiết kiệm ½ chi phí vận chuyển.

Từ đó Dương minh Logistic ra đời, với mong muốn đồng hành và trở thành một cánh tay đắc lực trong việc hổ trợ các dịch vụ liên quan đến vấn đề vận chuyển hàng hóa hay thủ tục với mức giá tốt nhằm tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư thay vì phải chi trả cho cả bộ máy xuất nhập khẩu với hình thức không chuyên lại tốn kém chi phí. Đồng thời xây dựng một mối quan hệ vững chắc, từ đó liên tục cho ra các giải pháp vận chuyển mới ngày một đáp ứng nhu cầu thủ tục, vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu giá rẻ trở nên phổ biến hơn!

Với một đội ngũ chuyên nghiệp sẵn sàng với các tiêu chí sau đây:
  1.  Liên tục đưa ra các giải pháp tư vấn phù hợp: Để hoàn thành các thủ tục xuất nhập khẩu hay đơn thuần là vận chuyển hàng hóa đi khắp nơi muốn đến có rất nhiều cách, trong bối cảnh kinh tế thị trường mở, việc chọn cho mình một cách tôi ưu nhất, nhanh nhất, tiết kiệm nhất phụ thuộc vào việc chủ đầu tư chọn cho mình một đơn vị uy tín. Dương minh logistic là một lựa chọn hữu ích trong vấn đề này.
  2.  Tư vấn miễn phí vì đó là trách nhiệm của chúng tôi: Nhanh chóng báo giá và tư vấn đến khách hàng, nếu như nói việc vận chuyển hàng hóa đúng thời hạn là vô cùng quan trọng, thì đối với Dương minh Logistic, việc báo giá và đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư cũng quan trọng không hề kém cạnh. Chúng tôi, những người nhiệt huyết và yêu nghề, hiểu được mong muốn của bạn là yêu tố quyết định duy trì doanh nghiệp vì vậy, chúng tôi luôn nổ lực phục vụ một cách tốt nhất.
  3.  Hãy yên tâm vì sự uy tín của chúng tôi: Với các đối tác là những đoanh nghiệp lớn và có uy tín, chúng tôi cam đoan năng lực của mình đủ đáp ứng các yêu cầu bên ngoài thị trường đối với các tập đoàn lớn như Cocacola, Pepsi...vv. hãy để Dương minh logistic phục vụ bạn như những khách hàng quý giá nhất.
  4. Kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu dù khó khăn nhất: đội ngũ dày dặn, kinh nghiệm lâu năm, am hiểu các loại hình vận chuyển và truyền thống gia thương, đó được coi như một lợi thế vô cùng to lớn, nắm bắt được điều này giúp chúng tôi đưa ra các giải pháp tư vấn nhằm căm đoan chắc chắn cho sự yên tâm của quý khác, quý nhà đầu tư.
Thủ tục thông quan hàng hoá xuất nhập khẩu đặc biệt phức tạp và không được áp dụng giống nhau ở mỗi nước. Ðặc biệt, nếu chứng từ không được chuẩn bị phù hợp và cẩn thận, thì bất kỳ sai lệch dù ở mức độ nào đều có thể gây nên chậm trễ, phát sinh thêm các chi phí và thậm trí bị phạt vi phạm.Dương Minh Logistics sẽ đem đến cho khách hàng cách giải quyết vấn đề này như thế nào, với việc hướng dẫn các thủ tục thông quan tại Việt Nam cũng như tại các nước khác nơi bạn sẽ xuất khẩu hàng đến.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu đặt dịch vụ tại công ty Dương Minh Logistic:

Hotline: 01638.72.77.42- 08.984.126.83 
Phone: 08.383.723.63- 218
Email: marketing@duongminhvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages